“Phụ nữ giống như một cuốn sách. Nếu bìa không đẹp người ta sẽ chẳng buồn tìm kiếm nội dung”. Có thể thấy đi đôi với giá trị cốt lõi, nhan sắc là yếu tố giúp mọi cô gái thuận lợi hơn khi thực hiện một mục đích nào đó, nàng có đồng ý không? Hiểu rõ được điều đó, dưới đây CHERRY FASCINO sẽ nhắc nàng một chu trình Skincare hoàn chỉnh giúp nàng thăng hạng nhan sắc, tự tin mang lại thành công cho bản thân!

1. Một số nhận định sai về chăm sóc da mà nàng mắc phải

1. Không tẩy tế bào chết da mặt thường xuyên

Việc chỉ rửa mặt không thể nào làm rụng đi lớp sừng cần đào thải trên bề mặt da, nếu không tẩy tế bào chết bằng bất kỳ phương pháp hóa học hay vật lý nào thì chúng vẫn luôn tồn tại ở đó. Điều này dẫn đến da nàng khó hấp thụ dưỡng chất từ mỹ phẩm, vì vậy chăm skincare cũng khó mà mang lại kết quả tốt.

1.2 Chỉ dùng kem chống nắng khi trời nắng

Nhắc tới việc chăm sóc da nàng không thể nào bỏ qua kem chống nắng vì công dụng chống lại tia UV dưới ánh nắng mặt trời của chúng. Nàng đừng tưởng rằng trời mát thì không cần dùng kem chống nắng, vì tia UV vẫn lẫn trốn dưới những đám mây. Vì thế hãy giữ thói quen thoa kem chống nắng mọi lúc mọi nơi nhé!

1.3 Mỹ phẩm đắt tiền đều là mỹ phẩm tốt

Không ít chị em phụ nữ nhầm lẫn rằng chất lượng mỹ phẩm luôn đi đôi với giá tiền vì câu nói muôn thuở “Tiền nào của nấy”. Có thể nàng sẽ chẳng ngại ngần mà đánh giá ngay một chiếc son dưỡng môi 750k chắc chắn sẽ xịn hơn chiếc 250k còn lại, bằng chứng nào dám chắc điều đó phải không nào? Chuyên gia phân tích rằng giá thành của mỹ phẩm cũng dựa vào các yếu tố thương hiệu, bao bì, vận chuyển,...

2. Chu trình Skincare chuẩn chỉnh thăng hạng nhan sắc - nàng thêm tươi tắn

CHERRY FASINO sẽ lập cho nàng một chu trình Skincare đầy đủ các bước giúp mang lại hiệu quả cao nhất để làn da căng bóng.

Bước 1: Tẩy trang bằng sản phẩm phù hợp với loại da; rửa sạch mặt với sữa rửa mặt có độ pH < 5.0. Có thể thêm bước tẩy tế bào chết vật lý 2-3 lần/tuần.

Bước 2: Double cleanser - làm sạch + cân bằng lại làn da khô căng bằng nước hoa hồng. Nàng có thể dùng bông lau nhẹ mặt, hoặc vỗ trực tiếp lên da; áp dụng cả sáng lẫn tối.

Bước 3: Tẩy tế bào chết hóa học bằng các mỹ phẩm chứa thành phần AHA, BHA, Retinol theo hướng dẫn của bác sĩ da liễu; tần suất 1-3 lần/tuần chỉ buổi tối.

Bước 4: Thoa một lớp serum dưỡng da tùy vào tình trạng da bạn cần cấp ẩm, làm trắng, hoặc trị mụn. Massage nhẹ nhàng và vỗ về làn da để dưỡng chất được thẩm thấu tốt nhất; áp dụng cả sáng lẫn tối.

Bước 5: Khóa ẩm bằng kem dưỡng chuyên dụng để những tinh hoa dưỡng chất được áp sâu vào làn da của nàng nhất có thể. Nàng đừng bỏ quên làn da vùng cổ nhé!

Bước 6: Thoa một lớp kem chống nắng vào ban ngày dù nàng có ra ngoài trời hay không để chống tuyệt đối sự tiếp xúc tia UV. Nếu phải tiếp xúc với ánh nắng trong nhiều giờ nàng nhớ hãy tái thoa để làn da tránh được tia UV một cách triệt để.

3. Gợi ý Serum dưỡng da chuyên sâu với bộ 3 công dụng Phục hồi - Cấp ẩm sâu - Sáng da!!!

Majors Vita Energy Serum Ex của nhà CHERRY FASCINO đã làm hài lòng 99,5 trên 100 khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm, 0,5 còn lại có lẽ do chúng tôi đã không giới thiệu sản phẩm đến nàng sớm hơn.

Thật tự tin khi nói về công dụng của Serum dưỡng da CHERRY FASCINO:
- Dưỡng ẩm chuyên sâu bằng các vitamin A, D, E, K, giúp cân bằng bã nhờn;
- Phục hồi làm dịu làn da tổn thương sau mụn/sau điều trị da liễu nhờ dẫn xuất vitamin B2, B5;
- Amino acid kích hoạt tế bào gốc mới hoạt động, làm trẻ hóa làn da;
- Niacinamide làm trắng rạng ngời làn da, làm sáng các vết sạm, cải thiện đều màu da;
- Chống oxy hóa tế bào da và cải thiện nếp nhăn giúp da nàng căng bóng bằng thành phần Lactobacillus.

 

Bởi lẽ thế nàng còn chần chừ gì mà không cùng Majors Vita Energy Serum Ex xây dựng một chu trình Skincare tuyệt hảo cho làn da bóng mướt không tuổi.