Sắc tố da của người châu Á phần lớn là vàng trắng, vì thế rất nhiều cô gái có làn da tối màu mất tự tin bởi cảm thấy bản thân không giống với chuẩn mực vẻ đẹp nơi mình hiện sinh. Hiểu được lo lắng đó, Blog sắc đẹp hôm nay sẽ chỉ cho bạn tips làm sao có thể nâng tone da tức thì, không những cải thiện màu da bẩm sinh mà còn dưỡng da mịn màng.

1. Cải thiện màu da tức thì nhờ “Tone-up cream”

1.1 Tone-up Cream là gì?

Tone-up cream (hay kem nâng tông) gần đây đang chiếm giữ vị trí xu hướng trong thế giới sản phẩm sắc đẹp nhờ công dụng làm bật tone da mặt với 3 tiêu chí “rõ rệt - tức thời - tiện lợi”.

1.2 Khi nào cần sử dụng Tone-up Cream?

Bạn có thể sử dụng Tone-up Cream như một bảo bối cho làn da mộc vào những ngày không tiện make up nền; hoặc đơn giản trong tiệc pijama buổi tối tại nhà, thêm một chút son môi ửng đỏ là làn da mộc mạc đã trở nên tươi sáng rạng ngời.

2. Sản phẩm Tone-up Cream nào chất lượng tốt nhất?

Qua nhiều trải nghiệm các sản phẩm trên thị trường, Kem nâng tone xuất xứ Hàn Quốc là sản phẩm được yêu thích và nhận được phản hồi tích cực nhất từ khách hàng.

CHERRY FASCINO Vita Drop Tone Up Cream với độ nâng màu dịu cho khuôn mặt sáng rạng ngời không ảo giả nhờ chiết xuất cám gạo, tạo hiệu ứng da bóng mịn. Kết hợp với tác dụng dưỡng ẩm mạnh mẽ, làm mềm và dịu da nhạy cảm từ phức hợp vitamin B3, B5, B7; đồng thời dưỡng trắng da nhờ thành phần Niacinamide, vitamin C.

Với chất kem sữa mềm mại, khi thoa lên da cảm giác như giọt nước mát mịn đang tan đều và nhẹ nhàng thẩm thấu sâu vào làn da, khiến da sáng hơn và rạng rỡ trong thời gian dài.

Các nàng hậu của tôi yên tâm vì tất cả những công dụng độc đáo trên được gói gọn trong một chiếc Tone-up cream thiết kế dạng quả trứng siêu đáng yêu này. Từ độ tuổi trẻ cho đến tuổi tứ tuần, Vita Drop Tone Up Cream là lựa chọn hết sức phù hợp và cần thiết để cải thiện làn da tối màu, cũng như cải thiện độ bóng mịn da.

3. Cách sử dụng Tone-up Cream đạt hiệu quả tốt nhất      

- Với khả năng tăng sắc độ màu da và che phủ tốt, Tone-up Cream được sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình skincare. Bạn có thể áp dụng quy trình: Làm sạch da - Nước hoa hồng - Serum dưỡng da - Tone up cream.

- Combo 2 trong 1, vừa nâng tông tức thời, vừa dưỡng da nên khi áp dụng trong quy trình make up, bạn chỉ cần dùng Tone-up Cream là đã thay thế cho cả kem dưỡng và kem lót.

- Tránh tình trạng chồng quá nhiều lớp dưỡng trước khi trang điểm sẽ gây bí tắc da, nguyên nhân đổ dầu, hình thành nên mụn.

- Trang điểm đơn giản với Tone-up Cream: thoa một lớp tone-up mỏng nhẹ, che khuyết điểm vào những vùng da tối màu do góc khuất; một chút mắt và môi sẽ điểm họa cho gương mặt bạn trông hồng hào có sức sống hơn bao giờ hết.    

  

Nét đẹp của người phụ nữ dù là trời ban hay từ son phấn đều quý giá. Bên cạnh đó, lý tưởng vẻ đẹp của mỗi cá nhân là khác nhau vì thế đừng chạy theo chuẩn mực xã hội. Dù làn da có trắng toát vì giảm sắc tố di truyền, hay rám nắng do lao động thì nàng hãy cứ trân trọng và yêu thương chính mình!