Thanh xuân của người phụ nữ được ví như những đóa hoa, có lúc nở rộ, có lúc héo úa, nhưng nếu có thể hãy để bông hoa ấy được tươi tắn một cách lâu nhất. Dấu hiệu duy nhất không thể nói dối tuổi tác chính là làn da, vậy hãy để chuyên gia nhắc nàng những bí quyết để làn da sống mãi với thanh xuân.

  1. Dấu hiệu nhận biết làn da lão hóa

Từ 25 tuổi trở đi, làn da chúng mình đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa ngầm, cho đến tuổi 30 những vết tích bắt đầu hiện lên rõ rệt, cụ thể bạn sẽ thấy:

1.1 Da thô ráp, thiếu sức sống

Quá trình lão hóa tự nhiên đã làm mất đi khả năng tự tái tạo tế bào dẫn đến làn da thiếu sức sống. Lúc này nếu không đồng thời bổ sung độ ẩm từ bên trong cũng sẽ dẫn đến tình trạng da khô sần sùi, lỗ chân lông to…

1.2 Hình thành nếp nhăn, chảy xệ làn da

Ở độ tuổi tứ tuần, các sợi dẫn xuất collagen và elastin có trong cơ thể hoạt động yếu dần, làm suy kém cấu trúc nền da. Vì thế làn da dễ chảy xệ hơn, các nếp nhăn từ rãnh cười, vùng mắt, vùng trán cũng vì thế mà hình thành.

1.3 Xuất hiện đồi mồi, nám, sạm da

Các dấu hiệu này được nhìn thấy rõ rệt bằng mắt thường, nhất là ở độ tuổi tiền mãn kinh. Đến đây việc trẻ hóa làn da đã bắt đầu khó nhằn, cần có những sản phẩm chuyên dụng chống lão hóa từ bên ngoài, đồng thời phục hồi cấu tạo làn da từ bên trong cơ thể.

       2. Giải pháp cho tình trạng lão hóa da

2.1 Bổ sung Collagen, Vitamin cần thiết

Bổ sung collagen từ các thực phẩm chức năng, viên uống collagen, hoặc các thực phẩm dẫn xuất dưỡng chất cần thiết như sữa dậu nành, cà chua, các loại cá,...

Bổ sung tổng hợp các loại vitamin C, E, K… từ các loại trái cây, sinh tố, nước ép tốt cho sức khỏe.

2.2 Giữ thói quen sinh hoạt điều độ

Ngủ sớm, ngủ đủ giấc; uống đủ 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày; chế độ ăn uống khoa học; tránh các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá; những điều tuy nhỏ nhưng đem lại hiệu quả chống suy nhược không ngờ đến.

2.3 Thay đổi ngoại hình cũng giúp nàng trông trẻ trung hơn

Vẻ đẹp của độ tuổi tứ tuần khác với vẻ đẹp của các cô gái trẻ, vì thế không cần quá lố, nàng có thể chọn những bộ quần áo thanh lịch phù hợp với lứa tuổi nhưng lại đem đến cảm giác cực kỳ trẻ trung. Chẳng hạn  như một chiếc chân váy suông dài đi kèm với áo khoác blazer màu nhạt.

      3. Sản phẩm chuyên dụng cho tình trạng da lão hóa

Lão hóa là quá trình tự nhiên vì thế những sản phẩm chuyên dụng cải thiện làn da tránh khỏi sự già cỗi là hết sức cần thiết.

WRINKLE CAPTURE O2 AMPOULE khẳng định sẽ đảm bảo làm chậm quá trình lão hóa da nàng đi 100 lần. Với công dụng:
- Chống oxy hóa mạnh mẽ
- Tổng hợp glutathione cải thiện hiệu quả làm trắng, giảm thâm sạm
- Tăng cường khả năng dưỡng ẩm và cải thiện độ đàn hồi da
- Thành phần được cấp bằng sáng chế về kiểm soát bã nhờn, se khít lỗ chân lông nhờ tổ hợp 7 loại peptide và gấp 3 lần Hyaluronic Acid (HA).

Để tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ, nàng hãy luôn nhắc nhở bản thân cũng như người thân, bạn bè xung quanh mình quan tâm và chú trọng hơn về các vấn đề của làn da nhé!